Câu Chuyện Xỏ Khuyên 02: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT & CẦN LÀM TRƯỚC BUỔI XỎ KHUYÊN!

CÂU CHUYỆN XỎ KHUYÊN

Xin chào các bạn, cảm ơn các bạn đã yêu quý cũng như đồng hành cùng Fishbone Tattoo & Piercing Studio suốt thời gian dài vừa qua! Sau khi cùng hàng trăm khách hàng trải nghiệm quá trình xăm & xỏ, Fishbone Team mong muốn được chia sẻ những kinh nghiệm về Xăm – Xỏ cho tất cả các bạn yêu bộ môn nghệ thuật cơ thể này cũng như những bạn đang có nhiều thắc mắc chưa có lời giải về những vấn đề xoay quanh Xăm Hình – Xỏ Khuyên!

– FISHBONE TATTOO & PIERCING STUDIO –

_____________________________________________________________________

Câu chuyện xỏ khuyên 02 lần này, chúng ta cùng nhau bàn về những điều cụ thể cần biết rõ và cần làm là gì trước buổi hẹn xỏ khuyên với thợ nhé!

Vlog 02: Những Điều Cần Biết & Cần Làm Trước Buổi Xỏ Khuyên

Fishbone Team nghĩ đây là phần mà nhiều bạn quan tâm nhất! Dù đã có rất nhiều những bài viết tương tự về việc cần làm gì trước khi xỏ khuyên, nhưng sau khi chúng mình tham khảo qua thì hầu như những bài viết đó không nêu ra được những việc cụ thể nên làm. Nên Fishbone Team dựa vào kinh nghiệm đã có với khách hàng sẽ gửi đến bạn những điều cần biết/ làm trước khi xỏ một cách cụ thể nhất có thể. 

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT
  1. Độ tuổi xỏ khuyên: từ 13 tuổi với những vị trí xỏ tai cơ bản và từ 16 tuổi với những vị trí khác.
  2. Hãy liên hệ để được tư vấn và đặt lịch trước, hạn chế việc trực tiếp ghé qua vì như vậy bạn sẽ không tránh được việc phải chờ đợi.
  3. Giá thấp nhất cho một lỗ xỏ khuyên ( tại Fishbone) : ~150,000vnđ
  4. Cố gắng đừng đến muộn lịch hẹn, vì rất có thể việc đến muộn của bạn làm ảnh hưởng đến lịch khách của Studio. Bên cạnh đó, có rất nhiều Studio có chính sách nếu bạn đến muộn họ sẽ huỷ lịch hẹn của bạn!
  5. Chất liệu khuyên luôn luôn phải là : Thép y tế hoặc Titanium
  6. Một điều có lẽ ít ai biết đó là nếu đi xỏ khuyên bạn nên đi một mình. Vì mọi người thường có xu hướng lo lắng hồi hộp hơn khi có bạn bè bên cạnh, hoặc dễ bị tác động bởi những lời trêu đùa của bạn bè. Vậy nên, thợ xỏ luôn khuyên bạn đi một mình để buổi xỏ được diễn ra tốt nhất! 
  7. Thông thường tại Fishbone Studio, chúng mình luôn hỗ trợ tư vấn việc chăm sóc sau khi xỏ và không thu phí nếu bạn muốn thay khuyên cũng như kiểm tra sau đấy! ( Trong vòng 1 năm) 
  8. Sẽ chảy máu! Việc xỏ khuyên hay xăm mình theo y tế đều là một hình thức gây tác động lên da ( giống như xăm lông mày vậy), cho nên việc chảy máu sẽ không thể tránh khỏi, nhưng tất nhiên cũng sẽ không chảy quá nhiều máu, bạn hãy yên tâm và tin vào thợ nhé! 
  9. Mức độ chịu đau của mỗi người khác nhau, nên đừng tìm hiểu hay hỏi về việc có đau hay không cho một lỗ xỏ nhé! Vì bạn có hỏi thì cũng không biết được bản thân mình có thấy đau hay không mà chỉ làm cho bạn thêm áp lực trước khi xỏ hoặc do sợ đau mà không cho mình cơ hội sở hữu lỗ xỏ khuyên xinh đẹp! 
  10. Bạn không nên xỏ khuyên trong giai đoạn mang thai! Không phải vì khuyên hay vì kim mà chính khả năng bạn hồi hộp quá mức hay bị giật mình khi kim xỏ xuyên qua da sẽ làm ảnh hưởng đến thai nhi! Một chút thôi cũng không thể để ảnh hưởng em bé được!!!
NHỮNG ĐIỀU CẦN LÀM
  1. Hãy ăn đừng quá nhiều cũng đừng quá ít trước khi xỏ nhé. Vì khi xỏ, nếu để cơ thể quá no hay quá đói sẽ dễ gây ra tình trạng tụt huyết áp/ tụt đường nếu bạn quá hồi hộp hoặc mức độ chịu đau thấp. 
  2. Hãy mang theo một miếng socola nhỏ hoặc một viên kẹo ngọt nhé!
  3. Hãy đi một mình hoặc nhiều nhất là với 1 người bạn!
  4. Hãy đặt câu hỏi nếu bạn thắc mắc trong quá trình thợ xỏ set-up và vệ sinh dụng cụ
  5. Hãy huỷ ngay buổi xỏ khuyên nếu kim không được bóc mới tinh trực tiếp tại bàn xỏ.
  6. Hãy yêu cầu thợ xỏ cho bạn chút thời gian nếu thấy quá hồi hộp trước khi xỏ.
  7. Tại Fishbone Tattoo & Piercing Studio bạn sẽ được và hãy nên kết nối loa và bật bài nhạc làm bạn chill nhất nhé! 😡
  8. Hãy chắc chắn rằng bạn được nhận thông tin hướng dẫn chăm sóc sau khi xỏ!
FISHBONE TATTOO & PIERCING STUDIO HANOI

Với tất cả những thông tin cần biết trước khi xỏ ở trên, Fishbone Team hy vọng bạn sẽ có đầy đủ thông tin để lựa chọn cho mình một Studio xỏ khuyên tốt nhất dành cho bản thân cũng như lỗ xỏ phù hợp nhất nhé!