Hình Xăm Chữ Chưa Bao Giờ Là Cũ

KHI TA MANG TRÊN NGƯỜI MỘT DÒNG CHỮ…

Tại sao con người cần chữ viết? – Để được sống một cách trọn vẹn.Khi ta viết, tất cả các giác quan của ta được hoạt động tới mức đỉnh điểm, đắm chìm hoàn toàn vào trải nghiệm mà ta đang viết ra, và điều tương tự cũng xảy ra khi chúng ta đọc.

Cùng những dòng chữ, ta du hành xuyên không-thời gian, từ tâm hồn này sang tâm hồn khác. Chữ viết là hiện thân nguyên bản của suy nghĩ. Chúng chạm tới đáy lòng một cách tức thì.

Và nếu các độc giả của Fishbone đang tìm kiếm cho mình một dấu ấn thật ý nghĩa, nhất là với hình xăm đầu tiên, thì những dòng này được viết ra dành cho bạn!

Bởi khi chọn vẽ ra một thiết kế, dường như chúng ta phải chuyển đổi ý nghĩa thêm một lần qua sự liên tưởng, và công đoạn này lại cần thêm nhiều bước và một chút kinh nghiệm đi xăm… Trái lại, những hình xăm chữ sẽ luôn gói trọn được ý nghĩa theo cách nguyên thủy nhất. Theo cách đó, những cảm giác, cảm xúc, tâm tình, suy nghĩ… ở khoảnh khắc câu chữ ấy đến với bạn sẽ mãi giữ được sự trọn vẹn.

Hình xăm chữ cũng luôn đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn trọng ở một tay thợ xăm. Một khi ngồi xuống, dường như chúng cũng làm cho họ chậm lại, người thợ nào cũng thật tĩnh lặng khi xăm chữ.

Hãy cứ thử quan sát họ lúc ấy so với khi xăm hình, bạn sẽ thấy! Không giống như viết trên giấy, những nét chữ càng nhỏ, mảnh, đơn giản, lại càng đòi hỏi sự tập trung cao độ. Chính vì thế mà một khi chọn xăm chữ, bạn sẽ luôn được chăm sóc dưới những bàn tay cẩn thận nhất!

Ở Fishbone, cứ 10 người xăm chữ xong, lại có… 10 người dành hẳn một quãng để chiêm ngưỡng phiên bản mới của mình trong gương. Bởi khi ta mang trên người một dòng chữ, một khoảnh khắc đã được kéo dài mãi mãi.

Để xem thêm hình ảnh sản phẩm hình xăm vui lòng truy cập vào fanpage :https://www.facebook.com/fishbonetattoohanoi/photos

🧷 Tiktok: @fishbonetattoo
🧷 IG: fishbone.tattoostudio

𝐂 𝐎 𝐍 𝐓 𝐀 𝐂 𝐓 𝐔 𝐒
📍𝐀𝐝𝐝: 149 Au Co, Tay Ho, Ha Noi.
📍𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0902 985 652
📍𝐖𝐞𝐛: https://fishbonetattoo.com/
📍𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: [email protected]