TỔNG KẾT CUỐI NĂM 2020

Ngày cuối cùng của năm cũ, ủ đầy trong lòng bàn tay tất thảy dư vị của một năm 2020 đầy khó khăn, thách thức và nỗi buồn. Fishbone Tattoo Team xin được chia sẻ sự cố gắng cùng tất cả mọi người trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng, chúng ta đã & đang mạnh mẽ, vững vàng cùng nhau vượt qua cơn đại dịch thế giới Covid-19.

2020 – năm thứ 20 của thiên niên kỷ thứ 3 đã đến một cách không dễ dàng gì, nhưng dường như trong nghịch cảnh ta mới kiến tạo được những điều phi thường. Fishbone Team đã luôn theo dõi tình hình thế giới lẫn trong nước, chúng mình đã thấy nhiều ngành nghề, doanh nghiệp tìm ra đường hướng mới trong kinh doanh, nhiều bạn trẻ phát triển tài năng của mình qua công nghệ, kỹ thuật, cả những chàng hướng dẫn viên du lịch cũng chu du cùng những vị khách xuyên quốc gia của mình qua màn ảnh điện thoại,…hay những anh thợ xăm như ở Fishbone Studio đã giảng dạy, thiết kế hình xăm, làm việc với khách hàng thông qua mạng xã hội để rút ngắn thời gian trao đổi trực tiếp trước buổi xăm, giữ an toàn cho mọi người & chúng mình vẫn liên tục tìm cách đưa văn hoá xăm mình đến muôn nơi.

Tổng kết lại một năm của Fishbonen Studio, chúng mình vẫn muốn nói lời cảm ơn đến “2020” – thật nhiều bài học về sức khoẻ, về biến đổi khí hậu, thích nghi với môi trường, tình cảm gia đình, và hơn hết 2020 đã dạy chúng mình thấm thía hơn bài học “ dù ở trong hoàn cảnh nào, chỉ cần bạn thật sự muốn bạn sẽ tìm thấy đúng phương hướng cho mình!” Chào tạm biệt 2020 và cùng đón 2021 đầy hy vọng và bình an!

🧷 IG: fishbone.tattoostudio
🧷 Tiktok: @fishbonetattoo
𝐅𝐈𝐒𝐇𝐁𝐎𝐍𝐄 🐟 𝐓𝐀𝐓𝐓𝐎𝐎-𝐒𝐓𝐔𝐃𝐈𝐎
----------------
𝐂 𝐎 𝐍 𝐓 𝐀 𝐂 𝐓 𝐔 𝐒
📍𝐀𝐝𝐝: 149 Au Co, Tay Ho, Ha Noi.
📍𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0902 985 652/ 070 2188 149
📍𝐖𝐞𝐛: https://fishbonetattoo.com/
📍𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: [email protected]