XỎ BẰNG KHUYÊN GÌ CHO AN TOÀN?

CHƠI KHUYÊN KHÔNG?

Phải thú nhận, chúng ta, (kể cả tui) phần lớn đều khởi sự muốn xỏ khuyên là nhờ… cái khuyên! Như thể lỗ xỏ đẹp vì khuyên vậy, cái mắt thấy ưng một cái là muốn sở hữu các ẻm ngay, khuyên màu, khuyên vòng, khuyên điệuuuu… NHƯNG!! Các ông ạ, như tôi nói, hãy bắt tay làm quen với chiếc khuyên cơ bản cái đã!

TẠI SAO NÊN, RẤT NÊN XỎ BẰNG KHUYÊN THÉP Y TẾ CƠ BẢN?

Khuyên cơ bản tối ưu nhất cho quá trình xỏ. Chúng được thiết kế bằng đúng kích thước của chiếc kim xỏ và tối giản, hỗ trợ cho thao tác của thợ xỏ được thực hiện thần tốc, yếu tố thứ chính làm cho việc xỏ khuyên gây ra ít sát thương.  

Khuyên cơ bản tối ưu nhất cho quá trình lành. Các ông ơi, chơi khuyên nó nằm ở chỗ này đấy! Những hình ảnh khuyên siêu đẹp trên mạng các ông nhìn thấy, đều là lỗ xỏ đã lành lặn hoàn toàn, bởi ngay sau khi xỏ khuyên, hãy chắc chắn rằng lỗ xỏ sẽ sưng tấy, và chẳng có chú khuyên nào nom xinh đẹp trên lỗ sưng tấy cả! Chúng ta không thể nhảy cóc tới bước có khuyên xinh trên lỗ đẹp ngay được, mà chỉ có thể có quá trình lành nhanh và suôn sẻ nhất. Chỉ có khuyên cơ bản mới làm được điều đó, chúng làm cho việc vệ sinh và bảo quản trở nên đơn giản, thuận tiện hơn.

Khuyên cơ bản có chất liệu tối ưu nhất! Khi nói đến cơ bản, chúng mình không chỉ ngụ ý mẫu mã, mà còn ở chất liệu: thép y tế. Nghe qua cái tên ai cũng biết, chất liệu này tốt nhất dành cho vùng da bị thương như lỗ xỏ. Độ cứng của thép y tế giúp cho bề mặt khuyên láng phẳng, nhẹ nhàng với da và không đọng lại vết bẩn. Và hợp kim trong thép y tế hoàn không phản ứng với da. Vậy nên nếu các ông mới xỏ mà muốn đeo khuyên thời trang, mỹ ký, nhựa, hay thậm chí là vàng bạc, hãy lập tức cân nhắc lại, nghe hôn? Hãy nhớ nhé các ông, vì một tương lai có lỗ xỏ ổn định, vững chắc, tha hồ đeo các loại khuyên, hãy bắt đầu bằng khuyên cơ bản, nhé!

🧷 Tiktok: @fishbonetattoo
🧷 IG: fishbone.tattoostudio
𝐅𝐈𝐒𝐇𝐁𝐎𝐍𝐄 🐟 𝐓𝐀𝐓𝐓𝐎𝐎-𝐒𝐓𝐔𝐃𝐈𝐎
—————-
𝐂 𝐎 𝐍 𝐓 𝐀 𝐂 𝐓 𝐔 𝐒
📍𝐀𝐝𝐝: 149 Au Co, Tay Ho, Ha Noi.
📍𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0902 985 652/ 070 2188 149
📍𝐖𝐞𝐛: https://fishbonetattoo.com/
📍𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: [email protected]