MID AUTUMN FLASHTIVAL 27/9/2020!!![ TV-EN]

MID AUTUMN FLASHTIVAL 27/9/2020!!!

Flash day :500k/hình (size:1~10cm)

Piercing: 150k.

Fishbone Tattoo xin thông báo: ngày 27/9, toàn bộ hình xăm trong bảng flash dưới đây sẽ

:*** ĐỒNG GIÁ 500.000VND (giới hạn 10x10cm)

*** Toàn bộ lỗ xỏ các vị trí tai và trên mặt đồng giá 150.000VND.

À, chúng mình vẫn còn tặng cả voucher 300.000VND nữa nha!!

Mùa thu Hà Nội vốn luôn tốn giấy mực của những tâm hồn trú ngụ nơi đây. 2020 này, sau khúc tròng trành kéo dài cả năm, Fishbone Team chúng mình cũng đã dành một chút giấy mực cho nó, và muốn chia sẻ với các bạn qua một ngày vào đúng dịp đặc biệt: VUI FLASH TRUNG THU.

Cũng là một dịp Tết, nhưng không khí của Trung Thu hào hứng theo một cách rất riêng. Nó thuộc về tuổi thơ, về trẻ em, những thứ thuần khiết, nhỏ nhắn, vui tươi. Rồi nó đem lại một cảm giác quây quần và yên bình đến lạ, có lẽ đã từ bản năng đồng áng của người Việt, khi chúng ta tiến gần tới mùa gặt cuối cùng trong năm. Và, nó là một ngày lễ vào mùa Thu, bất cứ điều gì xảy ra vào mùa thu đều đong đầy bởi cảm xúc.

Từng bản vẽ trong bộ Vui Flash Trung Thu lần này của anh thợ cả Xương Ká, cậu thợ đệ Tip, và thợ gẩy Ratata đều mang một ý nghĩa riêng của mỗi người trong tiết Thu và Tết Trung Thu. Mong rằng, những hình flash xinh đẹp này cũng sẽ giúp bạn lưu giữ Mùa Thu 2020 thật đáng nhớ này…

* CÁCH THAM GIA:

👍 or 💙, chia.sẻ và tag.1 người bạn của bạn vào bài viết này

– Xem hình flash cụ thể dưới phần bình.luận ->viết ra số thứ tự hình mà bạn mong muốn nhé!

– Để.lại tên/số đt chúng mình sẽ liên lạc đặt lịch cho bạn nhé!Tùng dinh dinh tùng tùng tùng dinh dinh!!

***********************

On September 27th, we will do a Flash Day special.

All of these flash designs are available at 500.000VND (size range 1-10cm) and all facial, ear piercings for 150.000VND!! Why? Because it’s the MID AUTUMN FESTIVAL!!We’re so glad that we are living in a world where there’s Autumn, and it’s been taking away countless thoughts in ink from every soul, ours as well and we wanted to share it with you.Each of these flashes from big brother Xuong Ka, small brother Tip, and poking peasant Ratata carries each of our memories and feelings of the season.

We hope that as we approach the harvest season of the toughest year, these tattoos can keep your own autumn special too.

𝐅𝐈𝐒𝐇𝐁𝐎𝐍𝐄 🐟 𝐓𝐀𝐓𝐓𝐎𝐎-𝐒𝐓𝐔𝐃𝐈𝐎

—————-

𝐂 𝐎 𝐍 𝐓 𝐀 𝐂 𝐓 𝐔 𝐒

📍 𝐀𝐝𝐝: 149 Au Co, Tay Ho, Ha Noi

📍 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0902 985 652/ 070 2188 149

📍 𝐖𝐞𝐛: https://fishbonetattoo.com/

📍 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: [email protected]