FLASH DAY AFTER MOVIE – LỜI CẢM ƠN (TV – EN)

FLASH DAY AFTER MOVIE – LỜI CẢM ƠN – FISHBONE TATTOO HANOI – EVENT 2020

FLASH DAY AFTER MOVIE – LỜI CẢM ƠN
Thân gửi các dân chài! [English below]

Event Flash day Vui Tết Trung Thu ở Fishbone ngày Chủ Nhật vừa rồi vèo một cái như đúng tên gọi! Điều gì cũng nhanh và tràn đầy không khí phá cỗ của Trung Thu. Mặc dù cơn mưa đã ghé thăm trước mọi người mất nửa ngày, nhưng sự góp mặt của tất cả các bạn đã đội mưa đem nắng đến cho buổi event, nghĩa đen luôn! Chủ đề của Flash day lần này của 3 thợ nhà Fishbone xoay quanh mùa Thu và ngày Trung Thu. Sự chuẩn bị của chúng tớ là vậy, nhưng rồi chính những khuôn mặt rạng rỡ đã tham gia góp vui mới thực sự mang lại năng lượng tích cực cho event… Vì điều đó, Fishbone Team chân thành cảm ơn tất cả các bạn!

Kèm theo lời cảm ơn, chúng mình gửi đến các bạn chiếc aftermovie như một trang ghi lại những háo hức, những tất bật, những tiếng cười và những kỷ niệm của cuốn Nhật Ký Fishbone.

Hẹn gặp lại các bạn trong những event tiếp theo nhé! 😉
P/s: Chúc các bạn một lễ Trung Thu vui vẻ!!!

***
THANK YOU

For a blast of a Flash day! Albeit the rain, all of you glowing faces brought sunshine to our Sunday, literally. You guys had us become poetic. We made this Flash day event for all the feelings of Autumn and the harvest festival, and tried within the last week to deliver that to the studio space. But it was all of you who really made the spirit. And for that, we thank all of you so muuuuuuch.

Here’s our aftermovie of the event capturing the rush, excitement, laughter and memory of us in the Fishbone’s diary.

See you in our next events xoxoxo
P/s: HAPPY FULL MOON FULL MID AUTUMN FULL HARVEST SEASON!!!!!
𝐅𝐈𝐒𝐇𝐁𝐎𝐍𝐄 🐟 𝐓𝐀𝐓𝐓𝐎𝐎-𝐒𝐓𝐔𝐃𝐈𝐎
—————-
𝐂 𝐎 𝐍 𝐓 𝐀 𝐂 𝐓 𝐔 𝐒
📍 𝐀𝐝𝐝: 149 Au Co, Tay Ho, Ha Noi
📍 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0902 985 652/ 070 2188 149
📍 𝐖𝐞𝐛: https://fishbonetattoo.com/
📍 𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: [email protected] Ẩn bớt