LÀM THẾ NÀO ĐỂ CHƠI KHUYÊN DÀI LÂU?

Các dân chài có ấn tượng gì với hình lỗ xỏ này? “Ui đau quá!” hay là “Ui đẹp quá!” ?
Tôi thì nghĩ, chà, quả là chịu chơi! Bởi xỏ khuyên cũng tựa như một thú chơi vậy, những người biết chơi nhất là những người sẵn sàng dành công sức của mình ra để chăm sóc, nuôi dưỡng nó.

Và cũng như bất cứ thú chơi nào, những vị trí “đắt” nhất, mà bọn mình đang không nói về giá tiền, mà về sự độc đáo, kén người, thì lại càng cần được chăm sóc đặc biệt hơn! Và đây là một số tips cho các dân chài chơi khuyên được lâu dài hơn:

Mọi chuyện chỉ mới bắt đầu khi xỏ xong, và chất lượng của lỗ xỏ được quyết định 70% ở bạn trong quá trình chăm sóc sau khi xỏ. Chính vì thế, mà:
Xin người hãy đừng bơ lác lời dặn dò của thợ xỏ! Tất cả thợ xỏ trên thế giới đều hiểu rằng, mỗi một người có cơ địa khác nhau, vì vậy mà những lời khuyên của họ sẽ không bỏ thừa “một trường hợp ngoại lệ” nào cả! Bạn có thể hiểu về cơ thể của mình, nhưng thợ xỏ lại có kiến thức với những vết thương. Vì thế mà để cho lỗ xỏ của mình có được chất lượng tốt nhất, hãy bám sát theo hướng dẫn chăm sóc của họ nhé!
Bền bỉ là yếu tố chính. Ngay khi lỗ xỏ của bạn trở nên khô, hết đau, hết sưng, không có nghĩa là nó đã lành! Hãy giữ những thói quen chăm sóc đều đặn trong vòng ít nhất 6 tháng, và lỗ xỏ của bạn cũng sẽ long lanh bền bỉ luôn!
Chịu chơi đồng nghĩa với chịu trách nhiệm: Bao gồm tí chút đau và tí chút điều chỉnh thói quen sinh hoạt mà thôi. Hãy sẵn sàng rằng một số rủi ro về kích ứng sẽ xảy ra. Quan trọng nhất, hãy bình tĩnh, và bốc ngay hotline của thợ xỏ nhé!

Bên cạnh đó, những câu hỏi thường gặp cụ thể hơn cũng được đội ngũ Fishbone trả lời các dân chài hàng tuần trên kênh Tiktok của Fishbone: @fishbonetattoostudio.
Chúc các dân chài tận hưởng được lỗ xỏ như ý nhé!!

🧷 Tiktok: @fishbonetattoo
🧷 IG: fishbone.tattoostudio

𝐅𝐈𝐒𝐇𝐁𝐎𝐍𝐄 🐟 𝐓𝐀𝐓𝐓𝐎𝐎-𝐒𝐓𝐔𝐃𝐈𝐎
—————-
𝐂 𝐎 𝐍 𝐓 𝐀 𝐂 𝐓 𝐔 𝐒
📍𝐀𝐝𝐝: 149 Au Co, Tay Ho, Ha Noi.
📍𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 0902 985 652/ 070 2188 149
📍𝐖𝐞𝐛: https://fishbonetattoo.com/
📍𝐄𝐦𝐚𝐢𝐥: [email protected]